Bánh ô tô macqueen tạo hình 3d


Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc bánh ô tô 3d, tôi đã phải ồ lên vì nó đẹp, cầu kỳ, và không biết làm như nào có thể tạo hình được như vậy. Vào thời điểm đó đối với tôi là niềm mơ ước, và cũng không thể nghĩ rằng mình sẽ có lúc bắt tay vào làm bánh ô tô.

Đây là chiếc bánh thứ 3 ô tô macqueen của tôi. Tôi vẫn nhớ chiếc bánh đầu tiên tôi trao cho khách, thật ngượng ngùng vì tôi thực sự không ưng ý, vị khách hàng cũng chẳng chê gì, điều đó càng khiến tôi ái ngại. Tôi tự nhủ sẽ không làm bánh tạo hình nữa. Nhưng quả thật, cứ có đề bài là tôi lại muốn thử sức. Chiếc bánh thứ 2, tôi quan sát kỹ hơn ngoại hình của chiếc ô tô, tôi xem phim cùng con trai, tôi quan sát chiếc ô tô ngoài đường. Tôi phân tích đặc điểm của từng loại xe. Tôi nghiên cứu thêm cách tạo hình của mọi người. Bất cứ chiếc bánh macqueen nào tôi cũng phải xem và suy nghĩ.

Tôi mở youtube để xem cách họ cắt gọt, mỗi chiếc macqueen lại có một hình dáng hơi khác nhau. Và điều tôi thấy là maqueen cho trẻ con thì cần hơi béo béo 1 chút, sẽ đáng yêu hơn rất nhiều.

Và tôi đã thành công.

IMG_4855

Gửi phản hồi

