Bộ bánh fondant hình con cú


Bộ bánh này đã lấy của tôi khá nhiều tâm sức. Vui, buồn, lo lắng, hồi hộp là tất cả những cảm xúc của tôi trong 3 ngày vừa qua. Tôi không nhận bất cứ oder nào khác để dành toàn bộ tâm huyết của mình cho bộ bánh này. Tôi không thể quên khoảnh khắc trao bộ bánh này cho khách hàng. Và tôi vẫn tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đây là những hình ảnh chớp nhoáng của ngày hôm qua ghi lại. Mọi người chia sẻ niềm vui này với tôi nhé. Thanks so much

IMG_4731

IMG_4728

IMG_4745

IMG_4738

IMG_4741

4 phản hồi

  1. cô ơi, quá đẹp luôn ý ạ :(((((((((( từ những ngày đầu với BC mà cô đã làm được fondant thành công như thế này. Cháu thấy màu cô phối rất là hài hòa, đẹp. Cô dùng màu thực phẩm hiệu gì thế ạ, dạng bột hay dạng nước ạ?

  2. Hình ảnh con gái đáng yêu quá. Đây là động lực lớn lao để mình tiếp tục đi trên con đường mình chọn. Cảm ơn mẹ Tiểu Thanh rất nhiều

  3. Hôm nay có cô bạn gửi mình đường link entry này vì nhận ra chiếc bánh đặc biệt này…

    Mình thật sự xúc động khi biết tác giả đã dành tâm huyết vào nó nhiều như vậy…
    Mình cảm nhận được sự phấn khích, niềm hạnh phúc của Tiểu Thanh, con gái yêu vừa mới 1 tuổi của mình đối với món quà này…

    Xin gửi tới bạn lời cảm ơn chân thành và mình luôn tin sự thành công và những điều may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến với những ai dành tâm huyết và tình yêu vào công việc của mình…như bạn!

    Gửi tới bạn một vài hình ảnh về ngày sinh nhật đáng nhớ với chiếc bánh đầy ắp tình yêu đẹp nhất trên đời:

    http://my.opera.com/nguyentrance/blog/2013/05/30/tieeur-thanh

Gửi phản hồi

