Cách tạo hình hoa hồng bằng gumpaste


Tôi đang theo đuổi dòng hoa gumpaste, hi vọng một ngày sẽ có thành phẩm như trong các video này. Ghi lại để học hỏi.

2 phản hồi

  1. Chào bạn. Mình rất thích làm ra được những bông hoa đẹp như của bạn nhưng mình chẳng biết cách tạo gumpaste để làm hoa, bạn có thể chỉ mình công thức làm ra nó đc ko bạn? Mình cảm ơn bạn nhiều.

    • Công thức gum có thể làm được nhưng ko cần thiết phải làm bạn nhé, vì mỗi bông hoa sử dụng lượng gum rất ít, bạn có thể mua sẵn thì làm sẽ đỡ cực, nhồi gum mà ko dùng hết cũng khó bảo quản. Gum hàng nhà máy dùng mịn và dai hơn bạn nhé

Gửi phản hồi

