Tập trang trí Cupcake hoa hồng


Mấy ngày nghỉ lễ, tôi giam mình trong nhà, không đi chơi, không về quê. Vừa là để cho bé con khỏi ốm, vừa là mình cũng được nghỉ ngơi. Và cũng là có thời gian cho những chiếc bánh nhỏ xinh này.
Khi các con đi ngủ, cũng là lúc tôi bắt đầu giở fondant ra nghịch. Fondant đã được nhào sẵn, ráo tay, tôi mới cho màu và nhào lại. Cũng chưa tao hình nhiều với fondant, tôi chỉ tập để làm quen với loại hình trang trí mới, khá là ỏng ẹo, vì nó còn phụ thuộc thời tiết.
Nào pha màu xanh lá cây. Cùng tập pha màu như tôi nhé.
Cho 1 chút xanh lá, cộng thêm ít màu xanh chanh. Nhào nhào, và cảm nhận, với màu sắc, ko có định lượng cho nó, hãy cảm nhận nó bằng tâm hồn. Khi nào bạn thấy ổn thì dừng, còn không thì hãy thêm màu vào nhé.
Tôi dùng chiếc cutter nhỏ xinh để cup những chiếc lá nhỏ. ý tưởng của tôi là để cắm vào những chiếc cupcake.
Tôi chợt nhớ trong bộ đui winton có 1 đui mà tôi chưa dùng tới, hãy thử và bắt kem nào.

IMG_3940

Thật không ngờ, chiếc đui như một phép màu giúp tôi bắt được những bông hoa hồng trên bánh đẹp như thế này.
Và sau khi trang trí xong, tôi chỉ việc cắm chiếc lá fondant đã nghịch lên trên.
Vậy là đã có 1 tác phẩm tuyệt đẹp ra đời.

Hãy cùng nghịch fondant và trải nghiệm với những chiếc bánh nhỏ xinh nhé. Chúc các bạn thành công.

Gửi phản hồi

