PINKCAKES.NET – Đặt bánh online


Trước hết, xin gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã quý mến và tin tưởng mình trong thời gian vừa qua. Và cảm ơn đến những người thân đã luôn ủng hộ, chia sẻ, và động viên mình để mình có thể làm bánh mỗi ngày.

Hiện tại mình đã mở topic đặt bánh trở lại để mọi người tiện đặt hơn. Topic trên làm cha mẹ vẫn luôn mở cửa và được comment mỗi ngày để nhận và phản hồi các thông tin liên quan đến đặt bánh.

Khi đặt bánh mình luôn tư vấn để sao cho người dùng nhận được sản phẩm như ý nhất. Có những bánh chỉ để phục vụ việc ăn ngon, có những bánh dành cho tiệc sinh nhật… Để giảm chi phí đặt bánh thấp nhất có thể. Phù hợp với mục đích sử dụng hơn.

Bánh tự tay làm, mình luôn chọn những sản phẩm tốt nhất, tươi mới, trứng sạch, sữa vinamilk, bơ anchor, kem tươi anchor, chocolate bỉ, phẩm mầu winton mỹ…
Tất cả nguyên liệu đều là những nguyên liệu tốt mà mình vẫn thường dùng cho gia đình.

Mọi người đặt bánh vui lòng liên hệ: 0913.900.828 (0985.983.083). Trang (sn82)
Đặt bánh trước 2 hoặc 3 ngày trở lên.

Các loại bánh mousse đặt trước 3 ngày.
Các loại bánh fondant đặt trước 1 tuần.

Các bánh phức tạp 3d, mong khách hàng đến nhận bánh trực tiếp để tránh bị hỏng bánh.
Các loại bánh đơn giản, mình có thể ship. Các tuyến đường nếu tiện mình sẽ freeship.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

2 phản hồi

  1. Chị ơi, sao mới làm đã tạm nghỉ thế ạh? ^^ Hihi… Bh chị lại nhận lại vậy ạh? 3-9 SN con trai em 1 tuổi, 4-9 SN cháu em 2t. 2 ngày đấy e sẽ cần 2 cái bánh xinh xinh. Chị tư vấn cho em điiii…

Gửi phản hồi

