Những trải nghiệm mới.


Đã lâu mình ko up những bài bánh mới. Bởi có 1 lý do chính đáng, 1 thành viên mới ra đời. Làm xáo trộn cuộc sống, làm mình bận rộn thêm mỗi ngày, đam mê phải tạm dừng bước.
Và trong khoảng thời gian gần đây. Mình đã làm bánh trở lại, yêu bánh nhiều hơn, thử sức và kiên nhẫn, bỏ nhiều thời gian cho bánh hơn.

Đã 2 tuần kể từ khi OX nhận dự án, cũng là lúc gửi cho trai về nhà ngoại. Mình lại tìm niềm vui cho riêng mình, để ko cảm thấy cô đơn, để quên đi nỗi nhớ chồng con. Đặc biệt là để nghe những lời khen ngợi, những niềm vui của người nhận, người thưởng thức.

Chia sẻ cùng mọi người những chiếc bánh đã làm trong thời gian vừa qua. Mặc dù tay nghề vẫn còn non, trà láng chưa được đẹp, nhưng hi vọng thời gian, cộng với sự đam mê, mình sẽ còn cho ra lò những chiếc bánh ngon và đẹp mắt hơn thế nữa. Cảm ơn những lời động viên từ những người bạn, người thân luôn tiếp sức, tiếp thêm lửa đam mê cho mình.

2 phản hồi

  1. Thích cái xe lửa và cái sn bác nhất:x
    Cố lên bác nhá, đặc biệt là chà bánh ý:x

Gửi phản hồi

