Cát Bà Island


Theo công ty đi du lịch 3 ngày 2 đêm. Địa điểm đến là đảo Cát Bà. Nơi quá quen với bản thân, mặc dù đặt chân đến đó không nhiều, xong nơi đó vẫn là quê hương. Nếu như ai đã từng du lịch lặp đi lặp lại nơi này hẳn sẽ cảm thấy nhàm chán, bởi Cát Bà không rộng, chỉ có 3 bãi biển chính. Và nếu như đến chỉ ăn nghỉ và ra biển thì đúng là sẽ chẳng thấy gì làm thú vị. Với mình lại khác, trở lại nơi đây có cảm giác vừa lạ vừa quen. Lạ vì đã hơn 5 năm rồi chưa trở lại nơi này, quen vì mùi mặn mòi của biển, quen vì có cảm giác như người thân đang ở quanh mình. Thấy gần gũi và ấm áp.

Trước đây khi còn là sinh viên, đến nơi đây không có điều kiện để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, cái nhìn, và cảm xúc của mình. Thì giờ đây, mình đã có thể khoe với mọi người những tấm hình, những góc nhìn, những cảm xúc mà mình ghi lại được trong chuyến đi vừa qua. Hãy cùng mình đến với Cát Bà, hãy cùng mình ngắm biển. Yêu biển và thưởng thức vẻ đẹp nơi đây.

Gửi phản hồi

